Làm thế nào để sửa dáng chân mày khi không còn hợp thời?

Moonbeauty.com.vn Phun Xam Chan May Uy Tin Tai Sai Gon Stay Happy Stay Beauty (25)

Bạn đang sở hữu đôi chân mày ngang Hàn Quốc – kiểu dáng thịnh hành cách đây vài năm trước. Thế nhưng, xu hướng của 2019 là chân mày cong kiểu Thái, vậy phải làm thế nào để chân mày trở nên hợp thời?

Bạn đã từng làm chân mày để sở hữu một vẻ đẹp như mong muốn? Nhưng kỹ thuật làm đẹp và xu hướng mới luôn xuất hiện với tốc độ chóng mặt làm cho đôi mày ngài của bạn không còn hợp thời nữa. Trùng hợp thay, bạn lại lỡ đem lòng yêu thích kiểu dáng chân mày mới. Vậy dịch vụ sửa dáng chân mày chính là dành cho bạn.

Làm thế nào để sửa dáng chân mày?

Bạn chỉ cần đến Moon, nói lên mong muốn của mình, việc còn lại Master Nghi cùng đội ngũ của Moon Beauty sẽ thay bạn thực hiện.

Bạn yêu thích kiểu dáng chân mày đang thịnh hành? Moon sẽ giúp bạn sở hữu nó nhưng điều Moon không thể bỏ qua đó chính là “phù hợp”. Moon sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng thích hợp với gương mặt, tuổi tác, màu da, tính cách của bạn. Chân mày là một bộ phận quan trọng, nó tô điểm cho “cửa sổ tâm hồn” nói riêng và điểm xuyết cho khuôn mặt nói chung. Nếu hàng chân mày phù hợp, hài hòa thì nó sẽ góp phần làm tôn lên đường nét, thần thái trên gương mặt bạn.

Không chỉ vậy, nếu bạn không hài lòng với hàng chân mày hiện tại vì bị lệch, phai màu,… hoặc chỉnh sửa nhiều lần rồi vẫn không vừa ý thì Moon vẫn luôn chào đón bạn.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ chỉnh sửa chân mày của Moon Beauty?

1. Chất lượng

Moon sử dụng kỹ thuật phun màu chuẩn Quốc tế không đau, không sưng với các hạt màu siêu nhẹ như chạm khẽ vào làn da. Màu mực không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn tự nhiên, hài hòa với màu da, màu tóc giúp cho đôi mày ngài của bạn không bị “lạc quẻ”.

Với tay nghề cao của các chuyên viên tại Moon Beauty, bạn không cần phải kỳ công, tốn thời gian chăm sóc mà vẫn lưu giữ được nét mày đến 2, 3 năm.

2. Phù hợp

Như đã nói ở trên, Moon luôn đề cao sự phù hợp, hài hòa. Bạn đến  Moon với mong muốn sở hữu đôi chân mày hợp thời, hợp xu hướng thì Moon cũng đảm bảo các dáng mày sẽ mềm mại, trẻ trung, sang trọng phù hợp với từng khách hàng riêng biệt.

Da dầu là một trong nỗi sợ của phụ nữ đồng thời cũng là điểm khó nhằn cho người làm dịch vụ xăm, phun, điêu khắc, chỉnh sửa chân mày. Da tiết ra dầu nhờn sẽ làm cho khả năng lên màu và độ bền của chân mày giảm đi. Nhưng khi đến với Moon, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Moon sử dụng loại mực phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu để giúp cho chị em phụ nữ có thể sở hữu được đôi chân mày phù hợp và đẹp nhất.

Với châm ngôn “Làm đến khi nào đẹp mới thôi”, Moon luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Bên cạnh đó, khách hàng còn được lựa chọn gói dịch vụ với chuyên viên cụ thể:

  • Master Nghi – Phù thủy làm đẹp Nghi Nguyễn, người đã sáng lập ra thương hiệu Moon Beauty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Team Moon, bao gồm những chuyên viên tay nghề cao tại Moon Beauty.

Vậy còn chần chờ chi? Hãy đến Moon Beauty, để sở hữu hàng chân mày thật “trendy”!